Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Thông tin hữu ích về bạc cao cấp 925

Khi lựa chọn mua trang sức bằng bạc quá nhiều người vẫn đắn đo ko biết bạc cao cấp 925 hiểu như thế nào và vì sao lại ngày càng có nhiều thương hiệu chọn lựa sử dụng loại bạc cao cấp này trong các sản phẩm của mình . một câu hỏi ko của riêng cá nhân ai . bởi thế trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dòng bạc cao cấp này là gì nhé!

Bạc 925 hiểu nghĩa là gì ?



Tên gọi này khởi nguồn từ Italy (Ý) một trong những quốc gia nổi tiếng thế giới về chất lượng bạc, cũng như mẫu mã mẫu mã đây thường là quốc gia tạo ra tỉ lệ bạc chuẩn . Bạc cao cấp 925 là hợp kim của bạc chứa 92,năm % là bạc và 7 ,năm % còn lại là những hợp chất khác để tạo nên độ sáng bóng, bền. Sự hiện diện của loại bạc này đã tạo ra 1 bước ngoặt mới trong công nghệ chế tác bạc trang sức .
Bạc thường có tuổi giống như vàng, bạc nguyên chất sẽ có tuổi cao nhất lên đến 99,99 %. Tuy nhiên, vì tính chất của bạc là mềm, dễ bị bẻ cong, bóp méo bằng tay  nên nếu lấy bạc nguyên chất để làm đồ trang sức bằng bạc sẽ khó giữ được độ bền và khâu chế tác vẫn rất khó khăn  Đó hay là nguyên nhân ảnh hưởng đến sự ra đời của dòng bạc 925 sử dụng để chế tác các mặt hàng bạc trang sức có độ tinh xảo đến từng milimet.

Bạc cao cấp 925 có kỵ được gió?

Bạc trang sức ko chỉ dành cho 1 nhóm người mà cho tất cả mọi người từ trẻ em cho tới người to , ko phân biệt giới tính, độ tuổi , phong cách thời trang… Tuy nhiên bạc trang sức không chỉ có tác dụng làm duyên, làm đẹp cho vẻ bề ngoài mà còn được biết đến là kim loại đem lại lợi ích cho sức khỏe con người vì có tính khử khuẩn. Ngoài khả năng kị gió độc, bạc 925 còn có công dụng hấp thụ, phản ứng với H2S tạo thành chất mới đảm bảo an toàn hơn cho con người.
Bạc cao cấp 925 thường có công dụng kỵ gió độc không kém gì bạc ta đó vẫn là nguyên bởi vì sao ngày càng có quá nhiều người chọn lựa đeo loại trang sức bạc 925 được chế tác từ loại bạc này. Điều đặc biệt hơn nữa đeo trang sức bạc còn nhận hiểu được sức khỏe tốt xấu khá hiệu quả.

Bạc cao cấp 925 có bị đen?

Đây có lẽ là nội dung hỏi được mọi người chú ý nhiều nhất khi chọn mua bạc trang sức , bởi ko đa số mọi người ưa thích thú với hình ảnh trang sức trang sức bằng bạc mình yêu thích bị đen xỉn . Nhưng trên thực tế mặc dù loại bạc nào thì cũng không thể tránh khỏi tình trạng này.  Đeo bạc trang sức bị đen, xỉn màu là bởi lẻ sự kết hợp của bạc 925 với lưu huỳnh có trong tuyến mồ hôi, tạo thành muối bạc-lưu huỳnh kết tủa màu đen ko tan bám trên bề mặt của bạc. bên cạnh nó , lưu huỳnh còn có ở trong ko khí, trong suối nước nóng nhưng nhiều nhất, tiếp xúc trực tiếp nhất và nhiều nhất vẫn là trong tuyến mồ hôi của con người…
Thời gian bạc bị xỉn màu còn phụ thuộc chủ yếu vào cơ địa của mỗi người, người nào có tuyến mồ hồi nhiều muối nhiều lưu huỳnh thì bạc xỉn màu chỉ trong thời gian rất ngắn. vì thế bạn không nên lầm tưởng cứ đeo bạc bị đen, xỉn màu thì đó là bạc rởm vì có bị xỉn màu, bị đen thì mới là bạc.  Bạc 925 vẫn có dấu hiệu bị đen xỉn nhưng thời gian bị đen xỉn sẽ lâu hơn các loại bạc có tỉ lệ bạc ít cũng bạc phù hợp kim. Và sau khi đánh sáng trang sức bạc 925 vẫn giữ được độ sáng bóng như mới, rất lâu bị xỉn lại.

Ở bên trên là tất cả những thông tin về Bạc cao cấp 925 với hy vọng sẽ giúp khách hàng trả lời được câu hỏi Bạc 925 hiểu nghĩa là gì , Bạc 925 có tốt không ?… Chúc các bạn mua được sản phẩm trang sức bạc đảm bảo chất lượng!
nhạc xuân remix hay nhất

Thông Tin Tác Giả

Phạm Thạnh

Biên tập

Tôi là Phạm Hữu Thạnh. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Nhẫn Đôi Bạc © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates